Tour Đà Nẵng city

Chuyên cung cấp các gói Tour trong ngày với dịch vụ khép kín giá rẻ tổ chức cho du khách trong nước và quốc tế

Tour du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển

Tourdanangcity giới thiệu đến bạn tour du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển với lịch trình đầy đủ, dịch vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn chuyến tham quan, khám phá cù lao chàm vui vẻ và ý nghĩa. Thông tin chi tiết tour du lịch, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Lịch trình tour du lịch Cù Lao Chàm

07h30
Xe du lịch đời mới và HDV Tour Đà Nẵng City đón khách tận nơi trong nội thành Đà Nẵng hoặc Hội An kể cả “ Sân Bay – Bến Xe – Ga Tàu ” nếu khách có lịch đến Đà Nẵng kịp giờ. Hành lý của du khách sẽ được trông nom chn thận trên xe và trả về khách sạn khi kết thúc tour Cù Lao Chàm.
08h00
Đón khách xong xe di chuyển từ Đà Nẵng đến thẳng cảng Cửa Đại Hội An. Trên đường mọi người sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ về trang phục, ăn uống và vui chơi tại Cù Lao Chàm.
Chương trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày chính thức bắt đầu. Cùng khám phá hòn đảo đẹp nhất nhì cả nước nào … Let’s Go …

08h30
Khi đã có mặt tại bến cảng Cửa Đại mọi người sẽ nghỉ ngơi 10 phút. HDV làm thủ tục với Hải Quan ( Bộ Đội Biên Phòng ) để đăng ký số người lên Cano ra khám phá đảo Cù Lao Chàm cùng Tour Đà Nẵng City !
Cano siêu tốc 2019 trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày
Cano siêu tốc 2019 trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày
08h45
Đoàn lên Cano siêu tốc khởi hành ra đảo Cù Lao Chàm. Cano trong Tour Đà Nẵng CiTy loại lớn đời 2019 đi rất nhanh chỉ 15 phút du khách có mặt tại Đảo.
Những vị khách lớn tuổi còn kháo nhau “ Lúc đầu Cô lên Cano sợ say sóng quá mà đi rồi chưa kịp Say đã đến Cù Lao Chàm rồi … Cười ồ cả đoàn”

09h00
Du khách có mặt tại đảo Cù Lao Chàm, điểm tham quan đầu tiên là Bãi Làng. Đây là bãi chính và có dân sinh sống đông đúc nhất, hàng quán được xây dựng nhiều khá nhộn nhịp và vui.

Điểm Tham Quan Bãi Làng
Tham quan Bãi Làng du khách sẽ cảm nhận cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng bình dị, hiền lành và mến khách. Trong tour Cù Lao Chàm thì du khách sẽ được tham quan hết những điểm nổi tiếng tại Bãi Làng như : Khu Bảo Tồn Biển – Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Champa – Chợ Tân Hiệp
Toàn cảnh Bãi Làng trong Tour Cù Lao Chàm
Toàn cảnh Bãi Làng trong Tour Cù Lao Chàm
Khu Bảo Tồn Biển
Nơi đây trưng bày và lưu trữ rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm cần được nhà nước bảo tồn và phát triển. Du khách sẽ được hiểu hết về toàn bộ hệ sinh thái biển tại Cù Lao Chàm.

Chùa Hải Tạng
Đây là ngôi chùa Cổ thiêng liêng có thâm niên hàng trăm năm tuổi, được xây dựng kiên cố từ thời Lê. Trải qua nhiều thiên tai nhưng ngôi Chùa vẫn còn nguyên bản như lúc đầu. Hàng tháng người dân tại đây luôn đến cầu an lành và may mắn khi ra biển.
Du khách tham quan ngôi chùa Hải Tạng thiêng liêng trong tour Cù Lao Chàm
Du khách tham quan ngôi chùa Hải Tạng thiêng liêng trong tour Cù Lao Chàm
Chợ Tân Hiệp
Nơi buôn bán các loại đặc sản biển, đồ rừng và quà lưu niệm Cù Lao Chàm. Du khách sẽ được tham quan và mua sắm khi có nhu cầu.
Trong tour Cù Lao Chàm du khách thường mua nước lá rừng
Trong tour Cù Lao Chàm du khách thường mua nước lá rừng
Giếng cổ Champa
Đây là Giếng Cổ rất lớn cung cấp nước ngọt cho toàn bộ đảo Cù Lao Chàm. Quanh năm chưa một lần nào cạn nước, người dân ở đây kể rằng nếu ai “ Hiếm Muộn Về Con Cái ” hay đang trong tình trạng “ Ế Bền Vững ” chỉ cần uống nước ở giếng đảm bảo cuối năm có tin vui.

10h00
HDV sẽ đưa mọi người đi tham quan “ Khu Trưng Bày Hiện Vật Cổ ” nổi tiếng trong tour Cù Lao Chàm. Đây là khu trưng bày hiện vậy cổ có niên đại từ thế kỷ thứ 13 được ví như kho báu vô giá của Bảo Tàng Quốc Gia. NOTE : Địa điểm tham quan này chỉ có trong Tour Cù Lao Chàm 1 ngày của Đà Nẵng CiTy.
Khu trưng bày hiện vậy cổ trong tour Cù Lao Chàm
Khu trưng bày hiện vậy cổ trong tour Cù Lao Chàm
10h30
Du khách sẽ di chuyển về nhà hàng để thay trang phục đi lặn ngắm San Hô tại bãi đẹp nhất nằm trong chương trình Tour Cù Lao Chàm. Nhà hàng có cho thuê két sắt để giữ tư trang đắt tiền như ( Đồng Hồ, Ví Tiền, Điện Thoại, Trang Sức..) nếu du khách có nhu cầu ( Phí 20k )

LỊCH TRÌNH TOUR CÙ LAO CHÀM BUỔI TRƯA
12H00
Sau khi lặn ngắm San Hô xong, HDV sẽ đưa du khách về nhà hàng 3 Sao lớn nhất Cù Lao Chàm để thưởng thức bữa trưa. Với thực đơn “ Đặc Sản và Hải Sản ” tươi sống du khách sẽ cảm thấy vô cùng ngon miệng, nạp sức khỏe để tiếp tục chương trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày từ Đà Nẵng nào.
Du khách sẽ về Nhà Hàng trong Tour Cù Lao Chàm để thay trang phục lặn ngắm san hô
Du khách sẽ về Nhà Hàng trong Tour Cù Lao Chàm để thay trang phục lặn ngắm san hô
NOTE
Nhà Hàng trong Tour Cù Lao Chàm mới được xây dựng cuối năm 2019 rất sang trọng và hiện đại. Diện tích rộng, 4 tầng được trang bị bàn ghế gỗ cao cấp có thể phục vụ 500 khách mỗi ngày. Du khách sẽ cảm thấy thoải mái khi được bố trí Ăn Riêng dù chỉ đi 1 người.
13h00
Du khách sẽ đi tham quan mô hình sản xuất Bánh Ít Lá Gai nổi tiếng Cù Lao Chàm. Đây là loại bánh rất ngon, mọi người có thể thưởng thức và mua về làm quà.
Bánh Ít Lá Gai mon đặc sản nổi tiếng trong tour Cù Lao Chàm
Bánh Ít Lá Gai món đặc sản nổi tiếng trong tour Cù Lao Chàm
13h30
Lịch trình Tour Cù Lao Chàm Hội An vẫn còn tiếp tục mọi người nhé. Du Khách sẽ được tham quan vui chơi những bãi biển tiếp theo tại Cù Lao Chàm như : Bãi Ông – Bãi Chồng – Bãi Hương…
Bãi Ông
Đây chính là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Cù Lao Chàm. Nơi có bãi cát trải dài, nhà phao trên biển và cây cầu gỗ check in nổi tiếng. Hầu hết 90% du khách tham gia Tour Cù Lao Chàm 1 ngày đều lựa chọn vui chơi tại đây. Một vài công ty sẽ lấy giá Tour khá cao khi cho khách đến vui chơi Bãi Ông nhưng Tour Đà Nẵng CiTy thì không tăng giá.
Đăng ký tour Cù Lao Chàm bạn sẽ được vui chơi tại Bãi ông
Đăng ký tour Cù Lao Chàm bạn sẽ được vui chơi tắm biển tại Bãi ông
Bãi Chồng
Đây chính là bãi duy nhất tại Cù Lao Chàm vẫn còn giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ tư nhiên. Với mặt biển nước trong vắt nhìn thấy cá bơi, những rặng dừa xanh. Bãi Chồng luôn thu hút du khách Quốc Tế còn khách Việt Nam hơi vắng vẻ.

Bãi Hương
Tại Bãi Hương cũng có nhiều nhà hàng ăn uống, bãi tắm hơi nhỏ và ít dịch vụ vui chơi. Thường thì du khách ít khi chọn vui chơi ở Bãi này.

NOTE
Hầu hết du khách đặt tour Cù Lao Chàm 1 ngày thường luôn chọn Bãi Ông để tham quan tắm biển vui chơi. Tour Đà Nẵng CiTy là đơn vị được đăng ký Cano cập cảng Bãi Ông nhiều nhất. Mọi người đăng ký dịch vụ đều được tư vấn tận tình để đảm bảo chuyến Tour vui vẻ ý nghĩa.
15h00
Đoàn tập chung tại cảng Cù Lao Chàm để HDV làm thủ tục lên Cano về lại đất liền. Hy vọng với chương trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày trên sẽ làm hài lòng tất cả du khách dù khó tính nhất.
Cano siêu tốc 2019 trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày
Du khách lên Cano đi về trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày
16h00
Xe và HDV sẽ trả du khách về lại điểm đón ban đầu tại Đà Nẵng. Nếu du khách nào có nhu cầu đưa về Hội An thì Tour Đà Nẵng CiTy phục vụ trả tại Hội An miễn phí. Kết thúc

Giá tour Cù Lao Chàm bao nhiêu tiền

Giá tour Cù Lao Chàm 1 ngày tại tourdanangcity có giá rất hợp lý. CHỉ cần bỏ ra 460.000đ/người là bạn đã có thể sở hữu tour trọn gói. Điều này giúp hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Ngoài ra, việc dịch vụ tour Cù lao Chàm miễn phí 100% đối với trẻ em cao dưới 1m.
QUY TRÌNH ĐẶT TOUR CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY
Để đặt tour Cù Lao Chàm, quý khách xin vui lòng thực hiện 1 trong 2 bước sau:
1. Gọi đến số hotline: 0795.550.777 để đặt tour và được tư vấn hổ trợ miễn phí
2. Đặt tour tại website tourdanangcity.vn , sau đó chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn
LƯU Ý KHI ĐI TOUR CÙ LAO CHÀM
- Bạn nhớ mang theo máy ảnh hoặc gậy selfie để lưu giữ những khoảnh khoắc
- Hạn chế mang theo nhiều đồ vật và trang sức có giá trị
- Bạn nhớ mang theo dép và giày đế thấp
Trên đây là những thông tin về tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.