Tour Đà Nẵng city

Chuyên cung cấp các gói Tour trong ngày với dịch vụ khép kín giá rẻ tổ chức cho du khách trong nước và quốc tế

Khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu Lý Sơn cùng Đà Nẵng City

Lý Sơn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách đất liền khoảng 25km. Do đó, di chuyển ra đảo phải dùng tàu cao tốc. Lý Sơn nổi tiếng với nhiều bãi biển hoang sơ, những bãi cát mịn thơ mộng, hàng dừa xanh cùng những món ăn nổi tiếng. Chính vì những lý do đó mà Lý Sơn còn được mệnh danh là hòn ngọc giữa biển xanh. 

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho mùa hè sắp tới đây thì Lý Sơn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch thì nếu đi du lịch Lý Sơn bằng cách tự túc sẽ tốn khá nhiều tiền. Do đó, tour đảo Lý Sơn chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện giúp bạn đi du lịch Lý Sơn giá rẻ và siêu tiết kiệm.

f:id:tourdanangcity:20190624104038j:plain

Đảo Lý Sơn  có 2 đảo chính là đảo Lớn (Cù Lao Ré) và đảo Bé. 

Đảo Lý Sơn bao gồm thôn Đông và thôn Tây. Từ cảng đến các địa điểm tham quan này cũng không quá xa, chỉ khoảng chừng 8km. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy thuê trên đảo. Giá thuê là 120.000 VNĐ/xe/ngày tùy vào các dòng xe.

Đến Thôn Tây bạn sẽ được ghé thăm ngôi chùa Đục, nơi sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp và được ngắm hoàng hôn ở cổng Tò Vò.
So với thôn Tây thì thôn Đông có nhiều địa điểm vui chơi hơn chẳng hạn: miệng Núi Lửa, chùa Hang, Hang Câu, Hải Đăng, ngắm bình minh núi Thới Lới…

f:id:tourdanangcity:20190624104512j:plain

Đảo bé cách đảo Lý Sơn chỉ 10 phút đi tàu. Bạn mua vé tại bên, giá vé khoảng 40.000 VNĐ/người/vé. Tàu khởi hành khá sớm vì vậy bạn cố gắng dậy sớm, tuy nhiên có nhiều tàu đưa qua nên bạn không phải lo hết chỗ.

Đảo Bé có 3 địa điểm tham quan: Bãi Chính, bãi ông Rụn và bãi Dừa. Để tham quan hết khu vực đảo bé, bạn chỉ cần đi xe điện 1 vòng, giá vé khoảng 30.000 VNĐ/người/vé. Bạn có thể lựa chọn tắm biển ở 1 trong 3 bãi với giá vé 10.000 VNĐ/vé/người.

f:id:tourdanangcity:20190624104626j:plain

Tham khảo thêm tại website: https://tourdanangcity.vn/