Tour Đà Nẵng city

Chuyên cung cấp các gói Tour trong ngày với dịch vụ khép kín giá rẻ tổ chức cho du khách trong nước và quốc tế

Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu? đi hết bao nhiêu tiền?

Mùa hè này bạn đã có kế hoạch gì chưa? nếu chưa thì hãy cùng tham khảo Tour rừng dừa Bảy Mẫu của Đà Nẵng City, chắc chắn bạn sẽ có nhiều bất ngờ và những trải nghiệm không thể nào quên được. 

Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu? 

Rừng dừa Bảy Mẫu  là một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Hội An. Tọa lạc tại xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu được biết đến như miền Tây thu nhỏ. Đến với rừng dừa Bảy Mẫu bạn không chỉ trải nghiệm cuộc sống sông nước miền Tây Nam bộ, thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn mà còn được tham gia trò chơi trên nước vô cùng thú vị và giải trí. Thông thường du khách sẽ đi du lịch Hội An hoặc du lịch Đà Nẵng trước khi du lịch Rừng dừa Bảy Mẫu vì vậy mà việc di chuyển đến đây cũng không quá khó khăn. 

Đi rừng dừa Bảy Mẫu hết bao nhiêu tiền? 

Chi phí đi du lịch rừng dừa Bảy Mẫu không hề quá đắt, bạn chỉ phải trả tiền thuê xe máy hoặc ô tô để di chuyển từ Đà Nẵng, hoặc Hội An đến đây, tiền vé vào khu du lịch 30.000 VNĐ, tiền thuê thuyền thúng để vào sâu trong khu rừng dừa (200.000 VNĐ) và tiền ăn (khoảng 100.000 VNĐ). Nếu bạn đăng ký đi theo tour rừng dừa Bảy Mẫu thì chi phí có thể còn rẻ hơn nữa.

sites.google.com

Đến rừng dừa Bảy Mẫu chơi gì? 

Đến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu bạn sẽ được ngồi trên thuyền xuôi theo dòng nước chảy nhẹ nhàng và chiêm ngưỡng hệ sinh thái hai bên khu rừng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ngắm những đàn cá đang tung tăng bơi nhảy. Đặc biệt, nếu đi vào lúc thời tiết có nắng, trời trong xanh và có một chút gió, bạn sẽ cảm nhận được toàn khu rừng như chuyển động, lắc lư theo. Và sẽ còn rất nhiều những điều thú vị khác mà chỉ khi đến và trải nghiệm thật sự bạn mới hiểu hết được.